Bật mí cách chọn ghế trưởng phòng hiệu quả

Bật mí cách chọn ghế trưởng phòng hiệu quảBàn ghế phòng họp The One

Hotline 0946.216.804

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2023

Bật mí cách chọn ghế trưởng phòng hiệu quả

So với việc chọn bàn trưởng phòng thì việc chọn ghế trưởng phòng cũng khiến cho nhiều khách hàng phải lăn tăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bạn có thể tham khảo bài viết cách chọn ghế trưởng phòng hiệu quả dưới đây.

Bật mí cách chọn ghế trưởng phòng hiệu quả
Bật mí cách chọn ghế trưởng phòng hiệu quả

 Bí quyết chọn ghế trưởng phòng phù hợp

Ghế trưởng phòng là sản phẩm nội thất văn phòng không thể thiếu trong đơn vị đầu tư, doanh nghiệp Sản phẩm giúp khách hàng với được sự dễ chịu lúc làm việc. Vì thế, khi  tậu ghế ngồi, bạn nên quan tâm đến những yếu tố sau:

Chất liệu ghế cao cấp

Ghế trưởng phòng của nội thất The One thường tiêu dùng những chất liệu cao cấp để tạo ra. Đối có phần khuông sẽ dùng chất liệu gỗ tự nhiên sơn PU hoặc sắt mạ crom. Các chất liệu này có tuổi thọ bền vững với thời gian chống trầy xước, sáng bóng… Vì thế thành quả của The One luôn với vẻ đẹp đẳng cấp, chất lượng tốt.

3 chất liệu ghế trưởng phòng
3 chất liệu ghế trưởng phòng

Kích thước đạt chuẩn

Những mẫu bàn ghế trưởng phòng The One được nghiên cứu để cho ra mắt với kích thước thích hợp với người dùng. Sản phẩm đảm bảo được phong thái ngồi đúng chuẩn và dễ dàng điều chỉnh được độ cao. Vì vậy, người chơi chỉ cần chú ý tới độ rộng bề mặt ghế để tránh tình trạng bị gò bó, bí bách.

Màu sắc đẹp ghế phối hợp

Ghế lưng cao của The One sở hữu phổ thông những màu sắc giúp người dùng với thêm sự chọn lựa. công trình xịn thường sử dụng các gam màu: nâu, đen, đỏ nâu, ghi xám… Vì thế, bạn nên tham khảo các tông màu ghế văn phòng có phù hợp với không gian chung không. Một số màu nhan sắc nhã nhặn sẽ phù hợp cho đa số các không gian là đen và nâu.

Giá cả

Khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào, bạn không thể bỏ qua yếu tố giá cả.Tùy vào  nguồn vốn của từng tổ chức mà bạn nên chọn mẫu ghế trưởng phòng phù hợp. Thông thường những mẫu ghế da trưởng phòng sẽ với giá bán cao nhất so với da công nghiệp hoặc PVC.

Ghế trưởng phòng rộng rãi với nhiều màu sắc khác nhau, chất liệu nên mang nhiều phân khúc giá, đáp ứng tốt nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

TOP mẫu ghế trưởng phòng The One được ưa chuộng

Ghế trưởng phòng SG913

Ghế trưởng phòng The One thiết kế lưng cao SG913 có màu sắc đẹp đen. Kích thước W650 x D640 x H(1160-1215) milimet, chất liệu da nên độ bền cao, bề ngoài thích mắt. Thiết kế tựa đầu và chân xoay linh hoạt. Ghế ngồi mang thể điều chỉnh được chiều cao nên thích hợp cho phần nhiều vóc dáng khách hàng.

Ghế lưới trưởng phòng có tựa đầu GL315

Ghế trưởng phòng mã GL315 có màu đen có kích thước W580 x D610 x H(1220-1300) mm. Thiết kế tựa đầu và đệm mút bọc da. Khung nhựa chịu lực chắc chắn, tay ghế cách điệu vòm cung. Thiết kế chân xoay với bánh xe linh động 360 độ và cần tăng chỉnh chiều cao.

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng, The One đã cho ra mắt rất nhiều mẫu ghế bàn ghế The One dành cho trưởng phòng với nhiều mẫu mã đa dạng dễ dàng kết hợp với nhiều bàn trưởng phòng với kích thước khác nhau. Để có thể lựa chọn được mẫu phù hợp, bạn có thể ghé đến WebSite noithattheones.com.